Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vật liệu xây dựng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Hoàng Bắc Ninh
Improve customer satisfaction for construction materials products at Duc Hoang Bac Ninh Construction and Trading Co., Ltd
Bùi Thị Ngọc Huyền (2017605210 )  

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vật liệu xây dựng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Hoàng Bắc Ninh
Improve customer satisfaction for construction materials products at Duc Hoang Bac Ninh Construction and Trading Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Bùi Thị Ngọc Huyền (2017605210 )

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm. Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vật liệu xây dựng; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vật liệu xây dựng tại Công ty. Đề tài ‘Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vật liệu xây dựng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Hoàng Bắc Ninh’ tập trung vào xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vật liệu xây dựng; xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi dùng sản phẩm; khảo sát đánh giá và kiểm định thực nghiệm mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vật liệu xây dựng tại công ty: đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng; nâng cao chất lượng sản phẩm; Hoàn thiện khả năng phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên

Từ khóa:

Khách hàng, Mức độ hài lòng, Sản phẩm vật liệu xây dựng, Doanh nghiệp

Abstract:

In addition to the introduction and conclusion, the main content of the topic is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of customer satisfaction with products. Chapter 2: Current status of customer satisfaction with material products build; Chapter 3: Solutions to improve customer satisfaction with products building materials at the Company. The topic 'Improving customer satisfaction for building materials products at Duc Hoang Bac Ninh Construction and Trading Co., Ltd' focuses on identifying factors affecting customer satisfaction when using building material products; Develop a model to study the factors that affect the satisfaction of customers when using the product; survey, evaluation and experimental verification of tissue; Figure customer satisfaction research. On the basis of relevant studies, the project has proposed a number of solutions to improve customer satisfaction when using Use of construction materials products at the Company: Meet the expectations of customers; improve product quality; Improve the professional service ability of the staff

Key word:

Customers, Satisfaction, Building Material Products, Enterprise

Tác giả:Bùi Thị Ngọc Huyền (2017605210 ) GVHD: ThS. Phùng Thị Kim Phượng
Thông tin nhan đề:Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm vật liệu xây dựng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Hoàng Bắc Ninh
Improve customer satisfaction for construction materials products at Duc Hoang Bac Ninh Construction and Trading Co., Ltd
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2021
Mô tả vật lý:73tr.
Từ khóa:Khách hàng. KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K12. Mức độ hài lòng. Sản phẩm vật liệu xây dựng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA